Cách làm trắng da từ cà rốt

   CÁCH LÀM TRẮNG DA TỪ CÀ RỐT

   
     Cà rốt là loại rau củ rất tốt chứa nhiều vitamin như A, C, E, can xi và chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa ngăn ngừa một số bệnh và đặc biệt là giúp cho chị em phụ nữ có làn da trắng hồng tự nhiên.


Làm trắng da từ cà rốt

     Vitamin A có nhiều trong cà rốt giúp làm trắng da, quan trọng bậc nhất duy trì sự khỏe mạnh cho các tế bào, đảm bảo tính đàn hồi, giúp bề mặt da luôn căng mịn, mịn màng, tươi tắn, tóc khỏe khoắn, bóng mượt. Bên cạnh đó thì loại củ này còn có thể loại bỏ các độc tố có hại cho da, làm chậm quá trình lão hoá và chống tổn thương cho làn da của bạn. Với cách làm trắng da tự nhiên này thì bạn sẽ không cần phải tốn kém nhưng lại vô cùng hiệu quả nhé!


Nước ép cà rốt giúp da trắng sáng.


Nước ép cà rốt giúp da trắng hồng tự nhiên
      Một làn da trắng mịn, hồng hào là điều mà nhiều chị em phụ nữ mong muốn. Bạn thường sử dụng các liệu pháp dưỡng da bên ngoài? Có thể bạn không biết, làn da chỉ thực sự đẹp khi được chăm sóc khỏe mạnh từ bên trong. Nước ép cà rốt rất giàu chất chống oxy hóa và vitamin A. Vì vậy, nước ép cà rốt có thể giúp duy trì làn da trẻ trung đầy sức sống cho bạn. Uống nước ép cà rốt mỗi ngày không những giúp dưỡng ẩm da hiệu quả mà còn giúp thanh lọc cơ thể bằng cách đào thải các chất độc, giúp bạn có một làn da đẹp và hồng hào hơn.
      Nước ép cà rốt còn là nguồn cung cấp beta carotene dồi dào. Beta carotene giúp làn da của bạn sẽ được bảo vệ chống lại các tia cực tím nguy hại từ bên trong. Với hàm lượng chất oxy hóa cao, nó còn được coi là loại kem chống nắng tự nhiên.


Dưỡng ẩm cho da bằng cách đắp mặt nạ cà rốt




      Vào những ngày thời tiết lạnh da của bạn sẽ trở nên khô và khi cảm giác da mặt quá khô thường có thói quen không tốt là thường xuyên rửa mặt hoặc xối nước lên mặt để tạo độ ẩm cho da. Tuy nhiên, thói quen này thực chất chỉ càng khiến da mặt khô hơn mà thôi. Nhất là khi bạn rửa mặt quá nhiều bằng nước máy. Vì trong nước máy thường có chứa hàm lượng clo và florua cùng các hợp chất hóa học khiến da bạn càng dễ bị khô hơn. Để tăng độ ẩm cho da thì điều quan trọng nhất là phải cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể. ngoài ra chúng ta co thể sử dụng một số sản phẩm tự nhiên để tăng độ ẩm cho da. sử dụng cà rốt để dưỡng ẩm cho làn da cũng được xem là một cách làm đẹp da khá phổ biến và hiệu quả.
 Cách làm: Cà rốt rửa sạch, luộc qua trong 2 phút nước sôi, dầm nhuyễn, thêm vào dầu olive và bơ ca cao. Cà rốt sẽ bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác động lão hóa, trong khi đó bơ ca cao là để cân bằng độ ẩm cho da trong mùa hanh khô này. Nếu không có bơ ca cao, bạn cũng có thể thay thế bằng sữa chua không đường.
Ngoài giúp làn da trở nên trắng sang mịn màng cà rốt còn một số công dụng khác như: trị mụn, mượt tóc và chống lại một số bệnh như ung thư, tiểu đường……
Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang

Latest Posts