3 Cách làm trắng da từ chanh nhanh hiệu quả nhất.

3 CÁCH LÀM TRẮNG DA TỪ CHANH NHANH HIỆU QUẢ


         Sử dụng nước chanh là cách làm trắng da tự nhiên nhanh nhất. Trong chanh có chứa lượng nhỏ axit nhẹ giúp tẩy trắng da,tẩy tế bào chết và lớp tế bào da sẫm màu, do đó làm trắng da mặt nhanh chóng. Tuy nhiên nước cốt chanh nguyên chất có thể kích thích da. 
Để mang lại kết quả tốt nhất bạn nên kết hợp với các như sữa tươi, cà chua, khoai tây:
        Chanh kết hợp với sữa.
Hỗn hợp chanh tươi và sữa
   Sữa có enzyme nhẹ nhàng làm sáng da. Nó cũng nuôi dưỡng làn da, bù đắp cho tính chất làm khô da của nước cốt chanh.
 Nếu bạn muốn làm trắng toàn bộ cơ thể, hãy bắt đầu bằng cách chuẩn bị một bồn tắm nước ấm. Đổ một ly sữa tươi và nước cốt của cả một trái chanh vào bồn tắm. Xoáy đều hỗn hợp để sữa và chanh được phân bố đều trong bồn tắm. Ngâm mình trong bồn tắm trong 20 phút, sau đó rửa sạch mình bằng nước sạch. 
 Với phương pháp này bạn sẽ thấy da mình trắng sáng nhanh chóng sau một tháng. 

     Chanh với khoai tây 
   Khoai tây là nguồn cung cấp Beta carotene phong phú, nó có tác dụng chống lão hóa da tuyệt vời và trị mụn trứng cá hiệu quả, giúp ức chế các gốc tự do có thể gây tổn thương và làm da bị yếu đi, thu nhỏ lỗ chân lông và cân bằng độ ẩm giúp da trở nên sáng khỏe hơn. 


Mặt nạ chanh tươi khoai tây

Cách làm: Khoai tây được hấp chín và nghiền nhuyễn trộn đều với nước cốt chanh. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông nở ra dễ hấp thụ dưỡng chất, bạn bắt đầu đắp hỗn hợp đã trôn lên mặt để 15 - 25 phút thì rửa sạch mặt bằng nước mát. Một tuần bạn nên thực hiện 2 đến 3 lần. 
    Chanh kết hợp với cà chua
    Cà chua là một loại quả có công dụng làm đẹp rất tốt cho các chị em phụ nữ, trong cà chua chứa rất nhiều loại vitamin tốt cho da như C, E , carotene , kali, chất sắt…Không chỉ thế hàm lượng chất chống ô xy hóa của cà chua cũng duy trì tuổi thanh xuân cho phụ nữ. 


Mặt nạ chanh tươi kết hợp với cà chua
    Sử dụng cà chua sống để làm đẹp da mặt sẽ mang đến kết quả tuyệt vời mà bạn không thể ngờ tới. Cà chua kết hợp với chanh là một trong những phương pháp hoàn hảo giúp làm trắng da, cà chua sẽ kìm hãm bớt một số tác hại nhỏ của chanh như bào mòn da vì trong chanh có chứa 1 hàm lượng a xit nhỏ. 
Cách làm: ép cà chua lấy nước sau đó trộn với chanh và dùng hỗn hợp này để tắm bạn sẽ thấy công dụng bất ngờ chỉ sau 1 tháng. 
Nếu kiên trì nhé 1 tuần 2 lần
Tham khảo: cao astiso sapa trị mụn
Chúc các bạn thành công!
Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang

Latest Posts