15 công dụng làm đẹp từ tinh bột nghệ nguyên chất 100%

Tinh bột nghệ có thực sự tốt? 15 công dụng làm đẹp từ tinh bột nghệ là gì? Cùng khám phà và tìm hiểu qua bài giới thiệu của chúng tôi. Mọi chi tiết tư vấn liên hệ 0979432325 để được giải đáp mọi thắc mắc.


Phương pháp làm đẹp tự nhiên từ tinh bột nghệ nguyên chất 100%


Khi hỏi về các phương pháp làm đẹp hiện nay thì chúng ta không thể kể hết, có những phương pháp bắt nguồn từ mẹo vặt dân gian, có những phương phát dựa vào kinh nghiệm của người dùng và còn có những phương pháp làm trắng da tự nhiên nhờ việc tìm hiểu theo nghiên cứu khoa học riêng của những chuyên gia. Vấn đề làm đẹp dần trở nên phổ biến và rất quan trọng không chỉ với chị em phụ nữ mà ngay cả ở Nam giới đúng không nhỉ? Đúng vậy, cái đẹp không phân biệt về giới tính, chỉ có đẹp chúng ta mới cảm thấy tự tin và trở nên thành công hơn.
Tinh bột nghệ nguyên chất 100%
Và hiện nay có một phương pháp làm đẹp từ tự nhiên mà ai cũng biết đó là dùng tinh bột nghệ để đắp mặt sẽ giúp da sáng, ửng hồng và se khít lỗ chân lông? Vậy thực hư về về tinh bột nghệ có thực sự tốt như vậy không? Thông qua bài chia sẻ này chúng tôi sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề luận điểm này, để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm tin bột nghệ tự nhiên về dùng.

Tinh bột nghệ có thực sự tốt?

Củ Nghệ là một trong những loại dược liệu không chỉ dùng cho nấu ăn mà chúng còn được chế biến thành tinh bột nghệ để làm đẹp. Tuy nhiên có một vấn đề đó là làm đẹp bằng cách nào? Thành phần cấu tạo ra sao? Tại sao dùng tinh bột nghệ lại tốt hơn dùng nghệ tươi nguyên chất?

Những công dụng tuyệt vời từ tinh bột nghệ
Đặc tính chung chung của nghệ: Theo giá sư tiến sĩ Đào Văn Phan (trưởng bộ môn dược lý của ĐH Y Hà Nội) khi nghiên cứu về củ nghệ cho biết đây được xem là một cây thuốc vô cùng quý và được giới chuyên môn trong đông y đánh giá rất cao về đặc tính trị bệnh cũng như phương pháp làm đẹp. Thành phần chính của nghệ là chất curcumin một trong nhựng loại hoạt tính sinh học giúp chống viêm, chống các tế bào ung thư, giúp bảo vệ gan, thận và 1 số bộ phận của cơ thể. Củ nghệ vàng không những có tác dụng giúp phục hồi sức khỏe cho các chị em phụ nữ sau khi sinh nở, chữa bệnh đau dạ dày như viêm loét dạ dày, hành tá tràng mà nó còn có tác dụng rất lớn với các căn bệnh mãn tính như: ung thư, bệnh tim mạch, gan, mật và ngay cả bệnh mỡ máu…

Tinh bột Nghệ:
Tinh bột nghệ không phải là loại bột nghệ phơi sấy khô say ra như chúng ta thường thấy và rất nhiều người nhầm lẫn về vấn đề này. Thông thường để có được 1kh tinh bột nghệ nguyên chất phải bào chế ít nhất từ 25kg-30kg nghệ tươi tùy loại nghê già hay non có tinh bột nhiều hay ít. Tinh bột nghệ chính là cách loại bỏ những tạp chất như nhựa và dầu nghệ vì hai loại tạp chất này gầy ảnh hưởng đến gan và hệ tiêu hóa của cơ thể.
Vì vậy, ngày nay khách hàng thường chọn mua tinh bột nghệ rất nhiều thay vì dùng trực tiếp nghệ tươi hay bột nghệ. Nếu như ai chưa biết đến những tác hại từ việc dùng nghệ tươi cũng như bột nghệ hãy đọc bài này để có những sự lựa chọn tốt hơn nhé.

15 công dụng uống tinh bột nghệ mỗi ngày:

Uống tinh bột nghệ mỗi  ngày da đẹp - dáng thon
Nghệ được biết đến như một loại gia vị dùng trong món ăn hàng ngày như tẩm ướp cá giúp át đi mùi tanh.
Trong đông y Nghệ được coi là loại thảo dược quý dùng để chữa các bệnh về: đau dạ dày, Phòng và chữa các bệnh về đường ruột, đại tràng, hành tá tràng,
Nghệ có tính mát thanh lọc độc chính vì thế dùng : giải độc về gan, ngăn ngừa ung thư, bế kinh, tích huyết. Và thêm rất nhiều công dụng khách như: Bổ máu, lành sẹo nhanh, dưỡng da, ngăn lão hóa da, trị nám-tàn nhang, rất tốt cho làn da phụ nữa sau khi sinh.

Đặc tính của tinh bột nghệ nguyên chất 100%:

- Đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Không sử dụng các hóa chất trong chế biến ngoài nước sạch và hơi nước.
- Hàm lượng Curcumin trong tinh bột nghệ cao.
- Mùi thơm dễ chịu do loại bỏ được mùi hắc trong đoạn đầu tinh dầu và trong nhựa.
- Nguyên chất 100%, không sử dụng bất kì một loại tạp chất pha trộn và các phụ gia thực phẩm nào.
- Trong tinh bột nghệ có chất chống oxy hóa là Curcumin và Tumeron có tác dụng hỗ trợ lẫn nhau rất tốt cho chị em phụ nữ bước vào tuổi 25.
Tinh bột nghệ 

Cách dùng tinh bột nghệ tươi mỗi ngày

Tinh bột nghệ hoàn toàn không phải là thuốc chữa bệnh cho nên dùng hàng ngày sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe chỉ cần kiên trì bạn sẽ sở hữu 1 làn da trắng hồng.
Mỗi ngày 2 ly tinh bột nghệ nguyên chất cho một cơ thể khỏe đẹp nào !!!!!
+ Buổi sáng trước khi ăn sáng và 1 ly trước khi ngủ : Tinh bột nghệ + mật ong giúp GIẢM cân mà CÒN chữa BỆNH đau dạ dày, thải độc cơ thể giúp giảm mụn trứng cá
+ Tinh bột nghệ + Sữa đặc giúp TĂNG cân và chữa BỆNH đau dạ dày, thải độc cơ thể giúp giảm mụn trứng cá

Mọi thông tinh chi tiết liên hệ: 0979432325 (Ms.Nhung)

Facebook: www.facebook.com/matnatunhienmyphamhanquoc
Next
This is the current newest page
Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang

Latest Posts